So sánh sản phẩm

Quạt công nghiệp Komasu - Thương hiệu Việt hơn 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng

Quạt công nghiệp Komasu - Thương hiệu Việt hơn 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng

 Là thương hiệu Việt có hơn 20 năm xây dựng và phát triển, quạt công nghiệp KOMASU luôn là lựa chọn được nhiều hộ kinh doanh, nhà xưởng tìm kiếm, nhất là trong bối cảnh mùa hè 2023 được dự đoán là nắng nóng gay gắt.

 
 

Giải pháp làm mát hàng đầu cho không gian rộng, nhà xưởng, quán ăn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt công nghiệp cả trong và ngoài nước, tuy nhiên để chọn ra hãng quạt đáp ứng được tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm, đa năng là thử thách đối với người  bởi chỉ số ít thương hiệu sở hữu tất cả tính năng này. 

Komasu tự hào khi là dòng sản phẩm quạt công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay, xuất hiện trong rất nhiều nhà xưởng, nhà hàng, quán cà phê, các sự kiện đông người, trở thành một phần không thể thiếu đối với người dùng trong suốt mùa hè nắng nóng.

Sở hữu những tính năng tối ưu, có thể tháo lắp để phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng, 3 dòng quạt dưới đây từ thương hiệu KOMASU luôn được “săn lùng” nhiều nhất mỗi khi hè đến: Quạt lồng sơn đen: Cây đứng - treo tường, Quạt lồng mạ: Cây đứng - treo tường và Quạt lồng mạ: Để sàn - treo tường - treo trần.

Quạt công nghiệp Komasu - Thương hiệu Việt hơn 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng

Top 3 dòng quạt công nghiệp “HOT” nhất tại KOMASU mỗi khi mùa nóng về.

Quạt công nghiệp KOMASU - “Trợ thủ đắc lực” trong mùa hè 

KOMASU là thương hiệu của Việt Nam do công ty KOMASU Việt Nam đầu tư và phát triển từ năm 2000. Trải qua hơn 20 năm gây dựng và mở rộng, các sản phẩm quạt công nghiệp đến từ thương hiệu KOMASU ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường, được các nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, nhà hàng, hộ kinh doanh ưa chuộng bởi danh tiếng, độ bền bỉ và chất lượng. 

Với phương châm “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”, KOMASU đã thành công chinh phục niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã tinh giản, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nghiêm túc, trách nhiệm, tận tình, nhanh chóng. Các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá có lưu lượng gió mạnh, độ ồn thấp, tối ưu hóa năng lượng khi sử dụng, ứng dụng được trong nhiều môi trường, kể cả trong không gian gia đình. 

Đặc biệt, các sản phẩm có kết cấu mô tơ bền bỉ (dây điện từ quấn motor bằng đồng kết hợp vòng bi siêu bền), giúp cho tuổi thọ động cơ bền bỉ lên đến hàng trăm nghìn giờ. Đây vừa là niềm tự hào của thương hiệu, vừa là yếu tố tiên quyết giúp KOMASU luôn nổi bật và dẫn đầu, trở thành “trợ thủ đắc lực” của trong mùa hè oi bức.

Không chỉ nổi tiếng bởi các dòng quạt công nghiệp, KOMASU Việt Nam còn cung cấp các dòng quạt thông gió công suất lớn công nghiệp và siêu công nghiệp dành cho các nhà máy, xí nghiệp, đảm bảo điều kiện tối đa cho nhân lực, máy móc trong quá trình sản xuất.

Quạt công nghiệp Komasu - Thương hiệu Việt hơn 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng

 

Tại KOMASU, người tiêu dùng luôn có thể tìm thấy sản phẩm mà họ đang tìm kiếm.

Quạt công nghiệp KOMASU cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật. Từ những linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ các nhà cung cấp vật tư hàng đầu, quạt công nghiệp KOMASU được lắp ráp và hoàn thiện tại Việt Nam. Quạt công nghiệp KOMASU an toàn khi sử dụng, bền bỉ và các sản phẩm đều đạt cấp 5 về hiệu suất năng lượng. Komasu tự tin mang đến những sản phẩm quạt điện công nghiệp có tính năng ưu việt và tiết kiệm năng lượng tối đa cho người sử dụng.

Chia Sẻ :

  • Phương châm

    “Uy Tín” được chúng tôi đặt lên hàng đầu, hợp tác, chia sẻ, tin cậy… gắn bó lâu dài
  • Chất lượng

    Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế!
  • Tự hào

    Là đối tác, nhà cung cấp các sản phẩm bao bì carton chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Bắc
  • ​Giá cả

    Cung cấp giá cả hợp lý, tương xứng với giá trị sản phẩm!
  • Dịch vụ

    Dịch vụ tận tình, hỗ trợ tận tâm, giao hàng tận nơi
  • Hậu mãi

    Hậu mãi chu đáo, trách nhiệm tới cùng
Gọi ngay: 02439781940