So sánh sản phẩm

Quạt lồng mạ Komasu được nhiều gia đình Việt săn đón trong mùa hè

Quạt lồng mạ Komasu được nhiều gia đình Việt săn đón trong mùa hè

Mỗi khi vào hè, thị trường quạt dân dụng lại trở nên nhộn nhịp với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Trong đó, quạt Komasu vẫn là thương hiệu được tin dùng, không chỉ được sử dụng nhiều ở nhà hàng, quán cà phê mà còn trở thành ‘“vật bất ly thân” trong không gian của nhiều gia đình Việt.

Sức hút của thương hiệu quạt ra đời từ năm đầu thế kỉ 21

Komasu là thương hiệu của Việt Nam do công ty Komasu Việt Nam đầu tư và phát triển từ năm 2000. Trải qua hơn 20 năm gây dựng và mở rộng, các sản phẩm quạt công nghiệp đến từ thương hiệu KOMASU ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường, được các nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, nhà hàng, hộ kinh doanh ưa chuộng bởi danh tiếng, độ bền bỉ và chất lượng.

 
Quạt lồng mạ Komasu được nhiều gia đình Việt săn đón trong mùa hè ảnh 1

Với phương châm “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”, KOMASU đã thành công chinh phục niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã tinh giản, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nghiêm túc, trách nhiệm.

Dù đã xuất hiện trên thị trường hơn 20 năm, Komasu vẫn luôn chứng tỏ danh tiếng chưa bao giờ hạ nhiệt của mình. Thương hiệu không chỉ đem đến cho khách hàng sự an tâm về tiêu chuẩn kỹ thuật với các sản phẩm đạt cấp 5 về hiệu suất năng lượng, mà còn giữ vững phong độ với các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng, từ dân dụng đến công nghiệp: gia đình, cơ quan, nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp…

Chiếc quạt lồng mạ nổi tiếng góp mặt trong nhiều không gian gia đình

Komasu Việt Nam đẩy mạnh dòng sản phẩm quạt lồng mạ - loại quạt ưu việt phù hợp dành cho không gian và các hoạt động của gia đình, tối ưu hóa năng lượng, giúp người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Quạt lồng mạ có thiết kế thông minh với nhiều kích thước cánh khác nhau (300 mm, 350mm, 400mm, 450mm, 500mm) linh hoạt trong lắp đặt, phù hợp với phòng khách, phòng ngủ lớn, không gian sinh hoạt chung và cả các hoạt động ngoài trời như cỗ bàn, tiệc nướng v.v…

Quạt lồng mạ Komasu được nhiều gia đình Việt săn đón trong mùa hè ảnh 2

Các loại quạt lồng mạ được thương hiệu Komasu thiết kế với những tiện ích dành cho không gian gia đình

Quạt lồng mạ có kết cấu đặc trưng của các dòng quạt Komasu với mô tơ bền bỉ (dây điện từ quấn motor bằng đồng kết hợp vòng bi siêu bền), giúp cho tuổi thọ động cơ bền bỉ lên đến hàng trăm nghìn giờ. Với điểm nổi bật là lưu lượng gió mạnh, độ ồn thấp, quạt lồng mạ Komasu xóa tan nỗi ám ảnh về tiếng ồn khi sử dụng quạt công nghiệp trong gia đình, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

“Mình dùng quạt này từ những năm 2012, 2013, đến nay cũng được một thập kỷ rồi, gia đình mình rất hài lòng về chất lượng cũng như độ bền. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại quạt khác mẫu mã đa dạng hơn, nhưng quạt này nhà mình dùng vẫn mát, vẫn tốt thì chẳng có lý do gì để thay thế nó cả.” Chị Thúy (40 tuổi, Đống Đa) chia sẻ.

Quạt lồng mạ Komasu được nhiều gia đình Việt săn đón trong mùa hè ảnh 3

Dù không có ngoại hình bắt mắt, quạt lồng mạ Komasu vẫn trở thành một phần không thể thiếu của các gia đình Việt

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các sản phẩm quạt lồng mạ Komasu bị làm giả, làm nhái với chất lượng kém, không chắc chắn, độ bền thấp. Người tiêu dùng cần lưu ý khi mua và nhận hàng để tránh tiền mất tật mang. Bên cạnh việc mua hàng chính hãng từ các đại lý của thương hiệu, người tiêu dùng cũng cần có cách nhận biết sản phẩm chính hãng như: Lá cánh, motor, chân đế được dập nổi chữ KOMASU; lồng mạ Niken sáng bóng; nan lồng dày dặn, cứng cáp; logo mặt trước bằng kim loại được khắc tinh xảo

Chia Sẻ :

  • Phương châm

    “Uy Tín” được chúng tôi đặt lên hàng đầu, hợp tác, chia sẻ, tin cậy… gắn bó lâu dài
  • Chất lượng

    Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế!
  • Tự hào

    Là đối tác, nhà cung cấp các sản phẩm bao bì carton chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Bắc
  • ​Giá cả

    Cung cấp giá cả hợp lý, tương xứng với giá trị sản phẩm!
  • Dịch vụ

    Dịch vụ tận tình, hỗ trợ tận tâm, giao hàng tận nơi
  • Hậu mãi

    Hậu mãi chu đáo, trách nhiệm tới cùng
Gọi ngay: 02439781940